ஜோதிடம் , ஜாதகம் , வான சாஸ்திரம்,எதிர்காலம் கணித்தல்
ஜோதிடம் , ஜாதகம் , வான சாஸ்திரம்,எதிர்காலம் இவை போன்றவற்றையெல்லாம் அறிந்து கொள்வதால் பயன் என்ன??நடக்கப் போவதுதான் நடக்கப் போகிறதே !!!! பிறகெதற்கு இதெல்லாம்??? என்று நீங்கள் கேட்பது எமக்கும் புரிகிறது???நாமும் அதே கேள்விகளை கேட்டுத்தான் வளர்ந்தோம் .அதை எமது ஜோதிட குருவும் எமது சித்தப்பாவுமான திரு சடாட்சரம் அவர்களிடம் கேள்விகளாகக் கேட்டு அதை காணொளிக் காட்சியாக எடுத்து உங்கள் முன் வைக்கிறோம்.
ஜோதிக்கு இடமான இடத்தை திடமாக வைப்பதே ஜோதிடம். ”அந்த இடம் – இருள் வெளி இரண்டுக்கும் ஒன்றிடம் என்ன? அருள் ஆனந்தத் தழுத்தியென் செவியில் எல்லையில்லா இன்பம் அளித்து” என்னும் இடமே அது ? அந்நிலை அடைந்தவனுக்கு இதெல்லாம் ஓர் பொருட்டில்லை.ஆனால் அந்நிலை அடையாத சாதாரண மனிதர்களுக்கு இரங்கி சித்தர்களால் அருளப்பட்டதே இந்த ஜோதிடம் , ஆரூடம் , வான சாஸ்திரம் , தொடு குறி சாத்திரம் , சகுனம் , மச்ச சாஸ்திரம் , நாடி சாஸ்திரம் , கை ரேகை சாஸ்திரம் , பஞ்ச பட்சி சாஸ்திரம் , பஞ்சாங்கம் ,சாமுத்திரிகா லட்சண சாஸ்திரம், சஹாதேவன் சாஸ்திரம் , சாதகக் கணிதங்கள், நஷ்ட சாதகக் கணிதம், எதிர்காலத்தைக் கணிக்கும் தீர்க்க தரிசனம், எனப் பல உண்டு.
நாம் பொதுவாக அறிந்தது முப்பரிமாணம் .அது நீள ,அகலம் , உயரம் . அது போல காலம் என்பது நான்காவது பரிமாணம் . நாம் எப்படி நீள , அகல , உயரத்தில் பயணம் செய்கிறோமோ , அது போல காலத்தின் முன்னும் , பின்னும் பயணம் செய்யலாம்.முப்பரிமாணப் பயணத்தின் போது காலம் விரயமாகி ஆயுள் முடிகிறது.ஆனால், சித்தர்கள் நவ கிரகங்களின் பிடியில் இருந்து ஒளியின் உதவியால் நான்காம் பரிமாணமான காலத்தின் முன்னும் பின்னும் பயணிக்கும் வல்லமை பெற்றுவிட்டனர்.ஐன்ஸ்டீனினின் ஆற்றல் மாறாக் கோட்பாட்டின்படி ஒரு நபர் ஒளியின் வேகத்தில் பயணிக்கும் ஒரு விண்கலத்தில் ஏறி ஒளியின் வேகத்தில் பயணித்து நூறாண்டுகள் கழித்து அவன் திரும்பினால் அவன் ஆயுள் மாறியிருக்காது.அதாவது வயது ஏறியிருக்காது. ( E= MC2 ) அதனால்தான் சித்தர்களை காலம் என்னும் பரிமாணக் கருவி அழிக்க இயலாது தோற்றுவிடுகிறது.நாமும் அந்த வல்லமை பெறலாம்.ஆனால் அதற்கு முன் சில விடயங்களைத் தெளிவுபடுத்திவிடுகிறோம்.
விதியைப் பற்றி வள்ளுவர் என்ன சொல்கிறார் என்று பார்ப்போம்.
ஊழிற் பெருவலி யாவுள; மற்றொன்று
சூழினும் தான் முந்துறும்.
ஊழான விதியை விட வலிமையானது உலகத்தில் என்ன இருக்கின்றது என்று கேள்வியாக கேட்டுவிட்டு , அந்த ஊழை (விதிக்கப்பட்ட விதி ) வெற்றி பெற ஒன்று முயலுமாயினும் அதன்முன்னர் விதியானது வெற்றி கொண்டுவிடும் என்று கூறுகிறார்.அதாவது ஊழான விதியை எதனாலும் வெற்றி கொள்ள முடியாது என்று கூறுகிறார்.
அதே வள்ளுவர்
ஊழையும் உப்பக்கம் காண்பர் உலைவின்றித்
தாழாது உஞற்றுபவர்
” ஊழ் என்ற விதி தோற்காத ஒன்று.அந்த ஊழையும் தோல்வியடைய வைப்பவர்கள் தாழாத முயற்சி உடையவர்கள் ” என்று கூறுகிறார் .ஏன் இந்த முரண்பாடு என்றால் இரண்டும் உண்மையே ??? மேலே முதலில் சொன்னது சாதாரண மக்களுக்கு ( அதாவது முயற்சி என்பது எடுக்காத சாதாரண மக்களுக்கு ), பின்னர் சொன்னது அசாதாரண மக்களுக்கு ( விதியையும் தோல்வியடையச் செய்யும் அளவு முயற்சி உள்ளவர்களுக்கு அதாவது சித்தர்களுக்கு அல்லது சித்தரைப் போன்றவர்களுக்கு ).
ஏனென்றால் மனத்தினால் செயலாற்றுபவர்கள் (மனிதர்கள்)மூச்சு விரயத்தால் மனச் சோர்விற்கு ஆட்படுவார்கள்.சித்தத்தினால் காரியம் ஆற்றுபவர்கள் ( சித்தர்கள் )உடனே அந்தக் காரியம் சித்தத்தின் சக்தியால் அந்த காரிய நோக்கம் சிதாகாசம் சென்று மனப் பெருவெளியால் நிறைவேற்றப் பெறுவார்கள்.
ஒரு நிமிடத்திற்கு பதினைந்து மூச்சு வீதம் , ஒரு நாழிகைக்கு ( 24 நிமிடத்திற்கு ) 360 மூச்சுக்கள் ( ஒரு வட்டத்திற்கு பாகைகள் 360 என்பதை நினைவு கூரவும்) , ஒரு மணி நேரத்துக்கு 900 மூச்சுக்கள் ,ஒரு நாளைக்கு 21600 மூச்சுக்கள்.இதையே தமிழ் உயிர் மெய் எழுத்துக்கள் 216 ஆக வைத்திருக்கிறார்கள்.இதை சாதகத்தில் 21,600 கலைகளாக வைத்துள்ளார்கள்.இந்த 21,600 முறையே 20+40+60+80=200 இவற்றால் பெருக்க {கலியுகம் =4,32,000} +{ துவாரபார யுகம் = 8,64,000}+{திரேதா யுகம் = 12,96,000}+{கிருத யுகம் =17,28,000}=43,20,000 ஆண்டுகள் கொண்டது ஒரு சதுர்யுகம் ( 21,600 x 4).இவை அனைத்தும் மூச்சை அடிப்படையாக வைத்துள்ள கணக்குகளே.
இந்த 21,600 மூச்சுக்கள் மூலாதாரத்திற்கு 600 மூச்சும் ,
மச்ச முனிவரின் சித்த ஞான சபை வலைத் தளத்தின் நோக்கம் , அனுதினமும் பசியால் துன் புறும் மனிதனுக்கு முதலில் அதிலிருந்து விடுதலை ( அடிப்படைத் தேவைகள் ) , தினம் தாம் செய்த கர்மத்தால் விளைந்த வியாதிகளால் வாடித் துன்புறுபவர்களுக்கு அதில் இருந்து விடுதலை (சமுதாயத் தேவைகள் ) , பின் தான் பெற்ற இன்பம் மற்றவர்களும் பெறச் செய்யத் தக்க ஆன்மாகத் திகழச் செய்தல் ( மரியாதைத் தேவைகள் ) ,பின்னர் தான் யார் என உணர வைத்தல் , பின்னர் தேவைகளின் தத்துவங்களின் அடிப்படையில் தன்னைத் தானறிதல் நிகழ்ந்து இறைவனுடன் இரண்டறக் கலத்தல் .இவற்றைப் பற்றி மாஸ்லோ என்ற மேலை நாட்டு ஞானி கொடுத்துள்ள விவரங்களைக் காணவும் தெளிவாக உணரவும் கீழ்க்கண்ட வலைத் தளங்களைக் காணுங்கள்.
ஏனெனில் தமிழில் சொன்னால் நிறைய நம் தமிழர்களுக்குப் புரிவதில்லை.எனவே தமிழ் உணர்வாளர்கள் பொருத்தருள்க!!!இதைவிட தெளிவாக நம் சித்தர்கள் சொல்லியுள்ளது நம் மக்களுக்கு புரியாத அளவிற்கு நம் சந்ததிகள் தமிழறிவற்றுப் போனது நம் துரதிருஷ்டமே!!!!
http://www.simplypsychology.org/maslow.html
http://en.wikipedia.org/wiki/Maslow{447c8c239b33e3463d0c067d40bee514ab07bd6d8df12f8084016b41e1737007}27s_hierarchy_of_needs
https://www.google.co.in/search?q=maslow{447c8c239b33e3463d0c067d40bee514ab07bd6d8df12f8084016b41e1737007}27s+hierarchy+of+needs&hl=en&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=aI-XUY7FDIfLrQfw7IGICg&sqi=2&ved=0CDUQsAQ&biw=1024&bih=601
http://psychology.about.com/od/theoriesofpersonality/a/hierarchyneeds.htm
http://www.businessballs.com/maslow.htm
https://commons.wikimedia.org/wiki/File:Maslow{447c8c239b33e3463d0c067d40bee514ab07bd6d8df12f8084016b41e1737007}27s_Hierarchy_of_Needs.svg
http://www.edpsycinteractive.org/topics/conation/maslow.html
தேவையெல்லாம் நிறைவேறிய பின்னர் ஓர் தேவை மீதியாக இருக்குமேயானால் , அத்தேவை இறையுடன் இணைதல்.இதையே வள்ளலார் ”ஆசை ஒன்று நின்றதெனக்கன்புடைய அய்யாவே ”.
எமது சித்தப்பாவான திரு திரு சண்முக சடாட்சரம் அவர்களப் பற்றி ஏற்கெனவே நமது வலைப்பூவில் வெளியிட்ட பதிவைக் காண்க.
http://machamuni.blogspot.in/2011/07/5.html
எமது சித்தப்பாவான திரு திரு சண்முக சடாட்சரம் அவர்களிடம் கேள்விகளாகக் கேட்டு அதை காணொளிக் காட்சியாக எடுத்து கீழே காண்க.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=Zyfa5LdpCN8[/tube]]
எனது சித்தப்பா பல சோதனைகளிலும் மனம் கலங்காது வாழும் ஓர் மதிப்புள்ள பொக்கிஷம்.பல விடயங்களில் விற்பன்னர்.
மனையடி சாஸ்திரம்,சிற்ப சாஸ்திர சிந்தாமணி போன்ற நூல்களை கரைத்துக் குடித்தவர்.குறிப்பாக சோதிடத்தில் ஒரு சூரப்புலி.இது போன்ற பல விடயங்களில் அனுபவப்பட்டு தெளிந்த ஒரு ஞானி.அவரின் அலை பேசி எண் +919965195144.
அற்புதமான பதிவு. நன்றி அய்யா.
அன்புள்ள திரு சி.டி .கஜபதி அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
தங்களின் பதிவுகள் மிகவும் அருமை.தங்களின் தகவல்கள் வாழ்க்கைக்கு உபயோகமானதாக உள்ளது.
அன்புள்ள திரு கபில் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அன்புடையீர், வணக்கம்
ஏதோ இல்லாததையும், பொல்லாததையும் சொல்லி பயமுறுத்தி, பரிகாரம், அது, இது என்று கூறி பணம் பறிக்கும் இக்காலத்தில் இப்படி ஒரு ஞானி இருப்பது மிகவும் பெருமைகுரிய விஷயம்.
அவரிடம் ஜோதிட ஆலோசனை கேட்டு, என் வாழ்க்கையில் உள்ள குறைகளை நிவர்த்தி செய்து கொள்ள விரும்புகிறேன். தங்களின் அனுமதி கிடைக்குமா?
அன்புடன்
வெங்கட்
சங்ககிரி
அன்புள்ள திரு வெங்கட் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
புலிப்பாணி முன்னூரில் கூறியுள்ள கடைசிப்பாடலில் அவர் கூறியுள்ளார்.இந்தப் பாடல் முன்னூறுக்குள் நாம் சொன்னதே ஜோதிடம், மற்றவை எல்லாம் பணம் பறிக்கும் விடயங்கள் எனவே யாரிடமும் ஏமாறாதே!!என்கிறார்.
எமது சித்தப்பாவிடம் தாராளமாக , பல விடயங்களைக் கேட்டுத் தெளியுங்கள்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அன்புடையீர், வணக்கம்.
தங்களின் மேலான பதிலுக்கு நன்றி.
அன்புடன்
வெங்கட்
சங்ககிரி
அன்புள்ள திரு வெங்கட் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
ஐயா,
வணக்கம். அருமையான பதிவு.
அன்புள்ள திரு ஆ.கோ.சம்பத் குமார் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அய்யா வணக்கம்,
நான் எதிர் பார்த்து கொண்டிருந்த பதிவினை ஆரம்பித்து விட்டீர்கள்…. மிக மிக நன்றி அய்யா… பதிவுகள் அருமை உங்கள் சித்தப்பாவின் குரலில் தெரிகிறது அவரின் அனுபவம்…..
//துவாரபார யுகம் = 8,64,0000// என்று குறிப்பிட்டு உள்ளீர்… இதில் ஒரு பூஜ்ஜியம் அதிகமாக உள்ளது என்று தோன்றுகிறது. பிழை இருந்தால் மன்னிக்கவும்.
//இந்த 21,600 முறையே 20+40+60+80=200 இவற்றால் பெருக்க {கலியுகம் =4,32,000}//
இதில் 20+40+60+80=200, என்ன வென்று புரியவில்லை, தங்கள் தயவு கூர்ந்து விளக்கவும்.
தாங்கள்
மருந்தால் கண்டம்
சொல்லுகிறேன் இருநாலில் செவ்வாய் தோன்ற
சூரினா ராவுடனே சேர்ந்துநிற்க
வில்லவே விஷந்தீண்டி சாவான் சென்மம்
விதமான களத்திரத்தால் வேதைமெத்த
நல்லவே லெக்கினேச னாராமாதி
நஞ்சுள்ள கரும்பாம்பு சேர்ந்திட்டாலும்
புல்லவே மருந்தாலே கண்டம் சொல்லு
பூதலத்தில் புலிப்பாணி களறிட்டேனே!!!
-புலிப்பாணி முன்னூறு 81-
இதற்கான அர்த்தம் எனக்கு புரியவில்லை அய்யா, விளக்கினால் நான் புரிந்து கொள்வேன் .
நான் சமீபத்தில் யுகம்களை பற்றி படிதேன்,,, அதில்
************************************
கேளடா புலத்தியனே மைந்தா நீயுங்
கெணிதமுள்ள யுகமதுதான் பதினெட்டுப்பா
ஆளடா வரியினுகம் ஈரேழுகோடி
அற்புதனார் யுகமதுதான் ஈரைந்துகோடி
வாளடா தன்மயுகம் ஈராறுகோடி
மகத்தான ராசியுகம் ஈரெட்டுகோடி
காலடா யுகமெல்லாஞ் சொல்லிவாரேன்
கனமான வீராசன் நாலைந்துதானே.
தானென்ற விண்ணதனில் ஈரெட்டுகோடி
தருவான வாய்தனக்கு யுகம்ஏழுகோடி
மானென்ற மைனயுகம் இருமூன்றுகோடி
மகத்தான மணிகள்யுகம் இருமூன்றுகோடி
பானென்ற பணியிரதம் நான்குகோடி
பதிவான விஸ்வாசன்யுகம் மூன்றுகோடி
வானென்ற வாய்தன்யுகம் ஒருகோடியாகும்
மார்க்கமுடன் திரேதாயுகந் தன்னைப்பாரே.
பாரடா திரேதாயுகம் அதனைக்கேளு
பதினேழு லக்ஷத்தொன் பதினாயிரமாம்
மேரடா கிரேதாயுகம் அதனைக்கேளு
விருபது லக்ஷத்தொன் பதினாயிரமாம்
தேரடா துவாபரயுகம் தனைக்கேளு
தீர்க்கமுடன் ஒன்பதுலக்ஷத்து ஒன்பதனாயிரமாம்
காரடா கலியுகம் வெகு கடினமைந்தா
கண்டுபார் லக்ஷத்து முப்பதினாயிரமாம்.
அகத்தியர் அருளிய பதினெட்டு யுகங்களின் விவரம் பின் வருமாறு….
வரியின் யுகம் பதின்னான்கு கோடி ஆண்டுகளும்,
அற்புதனார் யுகம் பத்து கோடி ஆண்டுகளும்,
தன்ம யுகம் பன்னிரெண்டு கோடி ஆண்டுகளும்,
ராசி யுகம் பதினாறு கோடி ஆண்டுகளும்,
சன்ய யுகம் பத்து கோடி ஆண்டுகளும்,
வீர ராசன் யுகம் இருபது கோடி ஆண்டுகளும்,
விண் யுகம் பதினாறு கோடி ஆண்டுகளும்,
வாயு யுகம் ஏழு கோடி ஆண்டுகளும்,
மைன யுகம் ஆறு கோடி ஆண்டுகளும்,
மணிகள் யுகம் ஆறு கோடி ஆண்டுகளும்,
அத்தே யுகம் பத்தொன்பது கோடி ஆண்டுகளும்,
பணியிரத யுகம் நான்கு கோடி ஆண்டுகளும்,
விஸ்வாசன யுகம் மூன்று கோடி ஆண்டுகளும்,
வாய்தன் யுகம் ஒரு கோடி ஆண்டுகளும்,
திரேதா யுகம் பதினேழு லட்சத்து ஒன்பதனாயிரம் ஆண்டுகளும்,
கிரேதா யுகம் இருபது லட்சத்து பத்தாயிரம் ஆண்டுகளும்,
துபாபர யுகம் ஒன்பது லட்சத்து ஒன்பதாயிரம் ஆண்டுகளும்,
மிகவும் கடினமான யுகமான கலியுகம் ஒருலட்சத்து முப்பதாயிரம் ஆண்டுகள்.
************************************
என்று குறிப்பிட்டு இருந்தார்கள் புரியவில்லை தெளிவுபடுத்துங்கள். இவ்வளவு கேள்விகளை கேட்டதற்கு மன்னிக்கவும்.
நன்றி
இப்படிக்கு
உண்மையுள்ள
ம.சரவணன்
அன்புள்ள திரு ம.சரவணன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
http://www.siththarkal.com/2011/10/blog-post_21.html
மேற்கண்ட சித்தர்கள் ராச்சியம் தோழி எழுதிய பதிவில் இருந்து எடுத்துக் கொண்டு வந்து எம்மிடம் விளக்கங் கேட்காதீர்கள். இது போன்ற பாடல்கள் எம்மிடம் லட்சக் கணக்கில் இருக்கின்றன.குப்பைகளாக அவற்றை நாம் உங்களிடம் கொட்ட விரும்பவில்லை.ஏன் இந்தப் பாடலுக்கு விளக்கம் சித்தர்கள் ராஜ்ஜியம் தோழி அவர்களிடமே கேட்கலாமே?????சித்தர் பாடல்களையும் கோட்பாடுகளையும் சித்தர்களின் விஞ்ஞான ரீதியில் ஆராய்ந்து முடிந்த வரை நடப்பு ( PRACTICAL ) ரீதியாக கொடுத்துக் கொண்டிருக்கிறோம்.அதனால்தான் நமது தளத்தில் காணொளிக் காட்சிகள் அதிகம் உண்டு.எமக்குப் புரியாததையோ அல்லது செய்ய முடியாததையோ யாம் சொல்வதில்லை.ஆச்சரியமான தகவல் என்பதற்கோ , மேலதிக ஆராய்ச்சிக்கு உட்பட்டது என்பதையோ , நாம் பரீட்சித்து பார்க்காத விடயத்தையோ எமது தளத்தில் வெளியிடுவதேயில்லை .சித்தர்களின் சித்த வைத்திய ரகசியங்கள் என்று உள்ளதை , முடிந்த வரை திறப்பாக கொடுத்துக் கொண்டிருக்கிறோம்.எனவே எம் வலைப் பதிவிற்கு சம்பந்தமில்லாத பல விடயங்களை கொண்டு வந்து , தயவு செய்து எம் நேரத்தை வீணடிக்க வேண்டாம்.///துவாரபார யுகம் = 8,64,0000// என்று குறிப்பிட்டு உள்ளீர்… இதில் ஒரு பூஜ்ஜியம் அதிகமாக உள்ளது என்று தோன்றுகிறது. பிழை இருந்தால் மன்னிக்கவும்.///.ஒரு பூஜ்ஜியம் அதிகமாக இருந்தது திருத்தப்பட்டுவிட்டது. உங்கள் கருத்துரையில் இருந்த பல எழுத்துப் பிழைகளும் திருத்தப்பட்டுள்ளன.மேற்கண்ட மருந்தால் கண்டம் பாடலுக்கான விளக்கத்தை எமது சித்தப்பாவிடமே கேட்டுத் தெளியலாம்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அய்யா,
மன்னிக்கவும், இனி எது போல் தவறு நடக்காது. 🙁
இப்படிக்கு
உண்மையுள்ள
ம.சரவணன்
அன்புள்ள திரு ம.சரவணன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
நீங்கள் சோதனை எலி அல்ல மேலதிக ஆராய்ச்சிக்குட்பட்ட விடயங்களை உங்கள் மீது சோதித்துப் பார்க்க!!!!!முதலில் ஒரு மூலிகையை நாம் சோதித்து பார்த்து இது இப்படி வேலை செய்கிறது என்பதை காணொளிக் காட்சி பதிவுடன் விளக்குகிறோம். மற்ற பதிவர்கள் போல இது வரை எந்த முக்கியக் கேள்விக்கும் பதிலளிக்க தாமதத்ததில்லை, தவறியதுமில்லை.இப்படி காரணமின்றி கேள்விகளை கேட்காதீர்கள்.இது எமது நேரத்தை வீணடிப்பது மட்டுமன்றி, கேள்விகளுக்கு நாம் கொடுக்கும் முக்கியத்துவத்தையும் குறைத்துவிடும்.பிறகு நாமும் பிறர் போல நாம் ஆனால் எம்மைக் குறை சொல்லாதீர்கள்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்.
அன்பு நண்பர் சரவணனுக்கு, அனைத்து சித்தர் பாடல்களுக்கும் விளக்கம் யாரிடமும் கிடைக்காது. நீங்கள் விரும்பினால், அந்த சித்தரின் அருள் வேண்டி தியானித்து பொருள் அறியலாம். அறிந்ததை பிறர் அறிய இவரைப்போல தந்தால் நாங்கள் மகிழ்வோம். மச்சமுனியின் கோபம் கண்டு மனம் தளரவேண்டாம். சித்தர்களையே ஆட்டுவிக்கும் மும்மலங்கள் பிடியில் நாமெல்லாம் வெள்ளத்தில் செல்லும் துரும்புகள். ஆகவே மனம் தளராமல் உங்கள் வழியில் தொடருங்கள். வாழ்த்துக்கள்.
தோழன் கார்த்திக் அவர்களுக்கு,
எனக்கு புரியாது விசயங்கள் நிறைய இருந்தது , அதில் ஒன்றைத்தான் தவறுதலாக கேட்டுவிட்டேன்.
எல்லாம் இறைவனின் சித்தம் போல் நடக்கட்டும். உங்கள் மேலான கருத்துரைக்கு நன்றி,
இப்படிக்கு
உண்மையுள்ள
ம.சரவணன்
அன்புள்ள திரு ம.சரவணன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்.
மதிப்புமிகு அய்யா அவர்களுக்கு,
அய்யா எனது நன்பர் அவர்களுக்கு மூன்று மாதமாக உடலில் கொழுப்பு கட்டி மற்றும் இரத்தக்ட்டு ஆகியவை அவர் உடலில் உள்ளது. அய்யா அவர்கள் இதற்க்கு ஏதேனும் நிரந்தர தீர்வு வைத்திய முறையை தெரிவித்தால் மிகுந்த பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
நன்றி !
வரதராஜன்
+919042596345
அன்புள்ள திரு வரதராஜன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
நோயாளரை நேரில் பார்த்தால்தான் தீர்வு சொல்ல இயலும்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்.
தங்கள் பிறந்த நாளை வாழ்த்த வயதில்லை, என் அன்னை பாலாவிடமும் என் அப்பன் மஹாதேவரிடமும் தங்களுக்காக ப்ராத்திக்றேன்.
அன்புள்ள திரு சிவா அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்.
மதிப்புமிகு அய்யா அவர்களுக்கு,
நரை திரை இல்லாத ,என்றும் இளமையான ,நோயில்லாத வாழ்வும் மரணமில்லாத வாழ்வும் சாத்தியமா? இதில் ஏதாவது ஒன்றாவது இன்றைய சூழ்நிலையில் சாத்தியமா?
அன்புள்ள திரு இரா . தே . அமுதன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
சாத்தியமே!!!!!!
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்.
உப்புற்ற பாண்டம்என ஒன்பது துவாரத்துள்
உற்றசும் பொழுகும்உடலை
உயர்கின்ற வானிடை எறிந்தகல் என்றும்மலை
உற்றிழியும் அருவிஎன்றும்
வெப்புற்ற காற்றிடை விளக்கென்றும் மேகம்உறு
மின்என்றும் வீசுகாற்றின்
மேற்பட்ட பஞ்சென்றும் மஞ்சென்றும் வினைதந்த
வெறுமாய வேடம்என்றும்
கப்புற்ற பறவைக் குடம்பைஎன் றும்பொய்த்த
கனவென்றும் நீரில்எழுதும்
கைஎழுத் தென்றும்உட் கண்டுகொண் டதிலாகை
கைவிடேன் என்செய்குவேன்
தப்பற்ற சென்னையில் கந்தகோட் டத்துள்வளா•
தலம்ஓங்கு கந்தவேளே
தண்முகத் துய்யமணி உண்முகச் சைவமணி
சண்முகத் தெய்வமணியே
பரம்ஏது வினைசெயும் பயன்ஏது பதிஏது
பசுஏது பாசம்ஏது
பத்திஏ தடைகின்ற முத்திர தருள்ஏது
பாவபுண் யங்கள்ஏது
வரம்ஏது தவம்ஏது விரதம்ஏ தொன்றும்இலை
மனம்விரும் புணவுண்டுநல்
வத்திரம் அணிந்துமட மாதர்தமை நாடிநறு
மலர்சூடி விளையாடிமேல்
கரமேவ விட்டுமுலை தொட்டுவாழ்ந் தவரொடு
கலந்துமகிழ் கின்றசுகமே
கண்கண்ட சுகம்இதே கைகண்ட பலன்எனும்
கயவரைக் கூடாதருள்
தரமேவு சென்னையில் கந்தகோட் டத்துள்வளர்
தலம்ஓங்கு கந்தவேளே
தண்முகத் துய்யமணி உண்முகச் சைவமணி
சண்முகத் தெய்வமணியே
நன்றி,
அன்புள்ள
வா. சி
(வா. சின்னப்பையன்)
அன்பு சாமிஜிக்கு வணக்கம்.
கடந்த இரண்டு வாரங்களாக என்னுடைய இடது கண் துடித்துக்கொண்டிருக்கிறது.
இடது கண் துடிப்பது நல்ல சகுணம் அல்ல என்று கேள்விப்பட்டிருக்கிறேன்.
தங்களது மேலான ஆலோசனை தேவை.
சந்தோஷம்.
அன்புடன்,
சி.சீனிவாசன்.
அன்புள்ள திரு சி. சீனிவாசன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
உண்மை. இதைத் தவிர்க்க இரவில் உறங்கும் போது முடிந்த அளவு இடது பக்கம் படுத்து உறங்குங்கள்.இது மாறும்.மாறவில்லை எனில் பின் விவரங்களைக் கூறுங்கள்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்.
மிக்க நன்றி சாமிஜி.
தங்கள் ஆலோசனைப்படி முடிந்தவரையில் இடதுபுறமே உறங்கி வந்தேன். அத்துடன் ஆந்திராவில் நகரி அருகில் உள்ள கைலாச கோனே என்னும் திருத்தலத்தில் ஜீவ சமாதியாகிள்ள காஞ்சி ப்ரஹ்ம ஞானி ஸ்ரீ ஸ்ரீ ஸ்ரீ விஷ்வநாதர் மற்றும் சில மஹான்களின் சமாதி தரிசனமும் உறுதுணையாய் இருந்தது.
நீங்கள் பல்லாண்டு நீடூழி வாழ எல்லாம் வல்ல இறைவனை வேண்டுகிறேன்.
வாழ்க வளமுடன்!! வாழ்க வாழ்வாங்கு!!!
சந்தோஷம்.
அன்புடன்,
சி.சீனிவாசன்.
அன்புள்ள திரு சி. சீனிவாசன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்.
muthal murai….migavum perumai..kudave miga makilchi…
அன்புள்ள திரு விஷ்வா அவர்களே,
உங்களது கருத்துரைக்கு நன்றி ,
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்