முத்திரவியம் ( சித்தர் விஞ்ஞானம் ) பாகம் 5
முக்கியமான ஒன்றை நான் இங்கே குறிப்பிட விரும்புகிறேன். பஞ்ச பூதங்களில் நெருப்பைத் தவிர எல்லா பூதங்களுக்கும் அணுக் கட்டமைப்பு உண்டு.உரசினால் தோன்றும் பின் ஊதினால் மறையும் .எங்கிருந்து வந்தது இந்த நெருப்பு , மீண்டும் எங்கே சென்றது. அதனால்தான் சிகாரமான நெருப்பு ஒரு தனித்துவமான பூதமாக கருதப்படுகிறது.அதனால்தான் திருமூலர் நாயோட்டும் மந்திரம் நமனை வெல்லும் என்று சிகாரமான நெருப்பையே “ சீ” என்று குறிக்கிறார்.
இந்த சிகாரமான நெருப்பு தான் எந்த அணுக் கட்டமைப்பும் இல்லாது தான் நின்று பற்றி எரியும் பொருளை தேய்த்து அழிப்பதால் இதற்கு தேயு என்று பொருள்.
மண் பூதம் நீரை அழிப்பதால் அதனுள் நெருப்பு மறைந்து உறைகிறது (மண் நீரை உறிஞ்சித் தனதாக்கிக் கொள்ளும் .எனில் தண்ணீருக்குப் பகையான நெருப்பு அதனுள் உறைவதாகத்தானே பொருள்.மேலும் விபரம் காண அக்கு பஞ்சரில் உள்ள ஆக்கும் அழிக்கும் சுற்று பற்றி அறிய http://machamuni.blogspot.in/2010/10/4.html ).நீரில் காற்று மறைந்து உறைகிறது(நீருக்குள் ஆக்ஸிஜனும் , ஹைட்ரஜனும் உள்ளது உங்களுக்குத் தெரியும் அதனுடன் கரைந்துள்ள ஆக்சிஜனும் இருக்கும்).
அப்படி விளைந்த இயற்கை சிவம் அல்லாகூ அஃபராக கிடக்கிறது . அந்த ஃல் இருக்கிறது சூட்சுமம் .அந்த முப்பு இங்கே முத்திரவமாக காட்சி அளிக்கிறது.அந்த முத்திரவத்தை நீதியரசர் பலராமையா அவர்கள் தமது அமுத கலசம் என்ற நூலில் கீழ்க்கண்ட படத்தில் விளக்கியுள்ளார்.
இப்போது படத்தில் தெரியும் இதே காட்சியை முப்பு சுண்ணத்தைக் கொண்டு சுத்த கங்கையில் போட்டு முத்திரவியமாக எம் குருநாதர் காட்டுவதைப் பாருங்கள் .
முப்பு சுண்ணம்
முப்பு சுண்ணம் சுத்த கங்கையில்
முப்பு சுண்ணம் சுத்த கங்கையில் போட்டுக் குலுக்கிய பின்னர்
கீழே நிலம் , நடுவில் நீர் , மேலே நெருப்பான தீ என முத்திரவியங்களைப் பாருங்கள்
மும்மூத்திரம் என்றழைக்கப்படும் முத்திரவமான நிலம் , நீர் , நெருப்பு ஆகிய மூன்றை மனித மூத்திரம் , என்றும் அமுறி என்றால் ஆட்டின் மூத்திரம் என்றும் ,மாட்டின் மூத்திரம் என்றும் , மனித மூத்திரம் என்றும் , கழுதை மூத்திரம் என்றும் தவறாக நினைப்பதால் எம் குருநாதர் அதை முத்திரவியம் என்று பெயரிட்டுவிட்டார்.
மேற்படி முத்திரவியத்தை தயாரிக்கும் காணொளிக்காட்சி கீழே பாருங்கள்.
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=avDUxTvalII[/tube]
பெருமதிப்பிற்குரிய எம்குருநாதர் அவர்களுக்கு,
வணக்கம் ஐயா.அருமையான பதிவு.பிறபொருட்களையும் சுத்தப்படுத்தி,தானும் அசுத்தமாகாத நெருப்பின் கூறும்,முதன்முறையாக அல்லாஹ் அஃபருடைய உட்பொருளையும் பற்றி அறிந்ததில் வியப்புதான் மேலிடுகிறதுஐயா.
“புண்ணியம் செய்தோருக்குத்தான் வாய்க்கும் பூவும்நீரும்”- ஆசான் திருமூலர்.
“பேருலகிலாரறியப் போறாரப்பா,கண்டவர்கள் கோடியிலே யொருவருண்டு,
கைமுறையாய் அவர்காட்டில் குருவும் தோன்றும்”
“விதியான விதியறிந்தோன் வாதங்காண்பான்
விதியறியான் பதியறியான் வீணன்வீணன்”
சித்தரய்யா அவர்களின் குளிர்நெருப்பு,காற்றுவாகினி,சுத்த சலம் பற்றிய முத்திரவிய காட்சிவிளக்கமும் மிக்கநன்று அய்யா.
சங்கரனார் மண்டை அல்லது கபாலமென்று குறிப்பிடப் படுவதும் இதைதானா ஐயா.
அவனருளோடுகுருவருளும் வேண்டியவனாய்
தங்கள் மாணவன்
எளியவன் மு.பைசல் கான்.
அய்யா ஃ என்பது முக்கண்ணனாகிய தேங்காயைக்குறிக்குமா ஐயா.நான் கேட்பதில் தவறேதுமிருந்தால் மன்னித்தருளவேண்டும் எம்குருநாதர் அவர்கள்.
நன்றி ஐயா
தங்கள் மாணவன்.
அன்பு மிக்க திரு மு.பைசல்கான் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
நீங்கள் கேட்ட இதே விடயத்தை கருணாகர சுவாமிகளது சீடர்கள் என்று சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் சிலர் தேங்காய்த் தண்ணீரை வாலையில் விட்டு சுத்திகரித்து முப்பு என்று குடித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் . வேலூரில் அப்படி சிலரை சந்தித்திருக்கிறேன்.கருணாகர சுவாமிகள் தென்னந் தோப்பில் இருந்ததனால் பலர் இப்படி எண்ணுகிறார்கள்.அது தேங்காய் அல்ல.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அன்பு மிக்க திரு மு.பைசல் கான் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
///சங்கரனார் மண்டை அல்லது கபாலமென்று குறிப்பிடப் படுவதும் இதைதானா ஐயா.///
இல்லை .இது பற்றிய அடுத்த பதிவு தயாராக இருக்கிறது .தலைச்சன் பிள்ள மண்டை ஓடு என்ற தலைப்பில் வெளிவர இருக்கிறது.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அய்யா வணக்கம்,
எத்தனை வருடம் திருவடி தவம் செய்தாலும் கற்பம் உண்ணாமல் இருந்தால் சாகக்கலையில் வெல்ல முடியாது. வள்ளலார் தன்னுடைய நூலில் கரிசலாங்கண்ணி, தூதுவளை பெருமையை சொல்லும்போது, மகான்கள் இடத்தில் அனந்த காலம் இருந்தாலும் மூலிகையின் பிரயோஜனத்தை வெளியிடமாட்டார்கள் என்று கூறுகிறார்.
நீங்கள் வலைதளத்தில் மக்கள் தவறான பாதையில் செல்லாமல் இருப்பதற்கு வெட்ட வெளிச்சமாக சொல்கிறீர்கள்.
வளரட்டும் உங்கள் தொண்டு. நன்றி.
அன்பு மிக்க திரு பரமசிவம் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
உங்களது கருத்துக்கள் ஆழமானவை . உண்மையும் கூட.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
வணக்கம் ஐயா,
தங்கள் பதிவிற்கு நன்றி.
இப்படிக்கு
சங்கர்
அன்பு மிக்க திரு சங்கர் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
உங்கள் கருத்துரையை உங்கள் அனுமதி இல்லாமல் திருத்தி இருக்கிறேன். பொருத்தருள்க.அடுத்தவருக்கு அறிவுரை சொல்லும் வேண்டாத வேலைகள் நமக்கு வேண்டாம் என எண்ணுகிறேன்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அன்பருக்கு,
இந்தப் கேள்வியை எந்தப் பதிவின் பின்னூட்டத்தில் போடுவதென்று தெரியவில்லை.
என் உற்ற நண்பர் ஒருவரின் தந்தைக்கு மிக நீண்ட நாளாக Osteoporosis என்றொரு நோய் இருப்பதாக தெரிய வந்தது. சில வருடங்களுக்கு முன் ஒரு காலின் முட்டிக்கு கீழ எலும்புக் கீறல் விழுந்ததென்று ஆபரேஷன் செய்து சிரமப் பட்டு தான் நடந்து கொண்டிருந்தார். ஒரு மாதத்திற்கு முன் கால் தொடை எலும்பு சாதாரணமாக சிறிது அழுத்தி உட்கார்ந்ததும் உடைந்து மறுபடியும் ஆபரேஷன் செய்து எங்கும் அடுத்தவர் உதவியின்றி செல்ல முடியாமல் ஆக்கி விட்டார்கள்.
இந்தப் பிரச்சனைக்கு தங்கள் மருத்துவ உதவியை நாடியிருக்கும்….
தங்களன்புள்ள,
ஸஹதுல்லாஹ்
அன்பு மிக்க திரு மு.பைசல்கான் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
வஜ்ஜிர வல்லி உங்கள் குறை தீர்க்கும்.வஜ்ஜிரம் என்றால் உலகில் இரும்பைவிட வலுவான உடையாத பொருள் என்று பொருள்.அப்படி எளிதில் எலும்பை உடையாத பொருளாக மாற்ற வல்லது வஜ்ஜிர வல்லி என்றழைக்கப்படும் பிரண்டை. பிரண்டைத் துவையலை (புளி , இஞ்சி , வெள்ளைப் பூடு சேர்த்தரைத்து) நாற்பது நாட்கள் உண்ண உடல் எலும்புச் சட்டகமான எலும்புகள் இரும்பை விட கடினமாக மாறும். உன்னைப் பெற்ற வயிற்றில் பிரண்டையை வைத்துத்தான் கட்ட வேண்டும் என்பார்கள் கிராமத்தில். அதாவது மகன் செய்யும் கொடுமை தாளாமல் வயிறு எரிந்தால் அந்த வயிற்றெரிச்சலை குணப்படுத்தும். வயிற்றின் செரிமான சக்தியை மேம்படுத்தி உடலை வளப்படுத்தும்.வயிற்றுப் புண்ணை ஆற்றும். உடலின் வளர்சிதை மாற்றத்தைக் கட்டுப்படுத்தும்.உடலில் இரத்தம் காரத் தன்மையில் இருந்தால்தான் உடலில் உள்ள எலும்புகள் இரத்தத்தால் அரிக்காமல் காப்பாற்றப்படும்.இரத்தம் அமிலத் தன்மையாக மாறினால் உடலைக் காக்கும் இரத்தமே உடலின் சட்டகமான எலும்பை அரித்து ஒன்றுமில்லாமல் ஆக்கிவிடும் .அந்த இரத்தத்தை காரத் தன்மைக்கு மாற்றும். தக்காளி இரத்தத்தை அமிலத் தன்மைக்கு மாற்றுவதில் முதலிடம் வகிக்கிறது. எனவே இந்தப் பிரச்சினைக்கு தக்காளியை அறவே தவிருங்கள்.( பொதுவாக தக்காளி நாவிற்கு ருசியை மட்டும் கொடுத்து அதன் பின் உடலெங்கும் பாதிப்பை உண்டாக்கும் .
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அண்ணன் அவர்களுக்கு,
மட்டற்ற நன்றிகள் …!!!!
தங்களன்புள்ள,
ஸஹதுல்லாஹ்
அன்பு மிக்க திரு மு.பைசல்கான் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அய்யா பாதரசம் நம் ஆன்மீக வாழ்வுக்கு மருந்தாக உதவி செய்யுமா? அதை உட்கொள்ளலாமா? ரசமணி எப்படி உதவி செய்யும்? விளக்கமாக சொல்லுங்கள்.பஸ்பம்,சுண்ணம் செந்தூரம் பற்றி சொல்லவும்!!
குரு நாதர், வலைத்தள அன்பர்கள், அவர்கள் தம் குடும்பத்தாருக்கும், குழந்தைகளுக்கும் இனிய தீபஒளி திருநாள் வாழ்த்துக்கள்.
அன்பு மிக்க திரு எம் கோபி அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
தங்களுக்கும் நமது வலை வாசக அன்பர்களுக்கும் தீப ஒளித் திருநாள் வாழ்த்துக்கள்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
அனைவருக்கும் தீபாவளி நல்வாழ்த்துக்கள் …!!!!!!
தங்களன்புள்ள,
ஸஹதுல்லாஹ்
அன்பு மிக்க திரு எம் சதயத்துல்லா அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
தங்களுக்கும் நமது வலை வாசக அன்பர்களுக்கும் தீப ஒளித் திருநாள் வாழ்த்துக்கள்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
நம்மை எல்லாம் வழி நடத்தி செல்லும் சாமி அழகப்பன் அவர்களுக்கும் மற்றும் வளைதள நண்பர்கள் அனைவருக்கும் தீபாவளி வாழ்த்துக்கள்
மிக்க நன்றி
ஜெகதீசன்
அன்பு மிக்க திரு ஜெகதீசன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
தங்களுக்கும் நமது வலை வாசக அன்பர்களுக்கும் தீப ஒளித் திருநாள் வாழ்த்துக்கள்.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
வணக்கம் ஐயா
உங்கள் வலை பக்கங்களை படிக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்க பெற்றேன் . மிகவும் நன்றாக அதே சமயம் மிகவும் வித்தியாசமான ஞானத்தை பெற ஏதுவாக உள்ளது. உங்களிடம் எனது மகனின் நெடுநாளைய பிரச்சனைக்கு தீர்வு இருக்கும் என நம்புகிறேன். எனது மகனுக்கு இரண்டரை வயது ஆகிறது . ஆனால் அவனது மன வளர்ச்சி 3 மாத அளவில் உள்ளது. உடல் தசைகள் மிகவும் மென்மையாக வலுவற்று உள்ளது .அவனால் தவழ உட்கார இயலவில்லை . தனியாக உட்காரவைத்தால் கூழ் போல முன் பக்கம் சரிகிறான் . அவனது முதுகுத் தண்டை நேராக திடமானதாக ஆக்க மற்றும் மனவளர்ச்சியை ஊக்குவிக்க வழி உள்ளதா ? நான்கு ஐந்து நாட்கள் ஆனாலும் மலம் கழிக்க முடியாமல் சிரமப்படுகிறான். தினமும் மலம் கழிக்க வைக்க வழி உள்ளதா ? குழந்தை படும் கஷ்டங்களை காண மிகவும் கஷ் டமாக உள்ளது .
அன்பு மிக்க திரு ராஜேஷ் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
இதற்கு நாம் தேவையில்லை எமது சீடரே போதும்.எமது சீடர் திரு தமிழ வேள் அவர்களை தொடர்பு கொள்ளுங்கள். அவரது தொடர்பு எண் மற்றும் முகவரிக்கு இணைப்பை பார்க்கவும்.
http://machamuni.blogspot.in/2011/10/2.html
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்
வணக்கம் ஐயா
ஆன்மிக உலகில் தற்போதுதான் நுழைந்துள்ளேன். அறிமுக கேள்விகளை தங்களிடம் கேட்டுத் தெளிவடையலாம் என்று நினைக்கின்றேன்.
1. ஆன்மிகம் என்றால் என்ன?
2. சித்தர்கள் என்றால் என்ன?
இது குறித்த விளக்கங்களை ஆவலுடன் எதிர்பார்க்கின்றேன்..
அன்புடன்
கொ.மு.மணிமாறன்
அன்பு மிக்க திரு மணி மாறன் அவர்களே,
கருத்துரைக்கு மிக்க நன்றி !!!!!
1)இப்போது நீங்கள் ஆன்மீகம் என்ற பெயரில் பார்த்துக் கொண்டிருப்பது ஆன்மீகம் அல்ல.அதாவது கோயில்,குளங்கள் , வழிபாடுகள் என்று தோற்றுவித்து நடந்து கொண்டிருப்பது வழிபாடல்ல.அது ஆன்மீகமும் அல்ல.அப்படி இருந்தால் சக மனிதன் திரு விழக்கூட்டத்தில் கீழே விழுவதை பார்த்துக் கொண்டே தன்னுயிர் பிழைக்க ஓடுபவர்கள் இறை பக்தர்களும் அல்ல.அதாவது கோயில் குளம் ஆன்மீகம் என்றால் திருவிழாக் கூட்ட நெரிசலில் பக்தர்கள் இறப்பு என்ற செய்தியே இருக்கக் கூடாது.மக்கள் தொண்டே மகேசன் தொண்டு.ஆன்மாவின் இயல்பை இகத்தில் உணர்வதுதான் ஆன்மீகம்.
இதை உணர்வித்தற்பொருட்டே கீழ்க் கண்டவாறு பாடல்கள் எழுதி உள்ளார்கள் சித்தர்கள்.
ஓசை உள்ள கல்லை நீர் உடைத்து இரண்டாய் செய்ததுமே
வாசலில் பதித்த கல்லை மழுங்கவே மிதிக்கிறீர்
பூசைக்கு வைத்த கல்லில் பூவும் நீரும் சாத்துறீர்
ஈசனுக்கு உகந்த கல் எந்த கல் சொல்லுமே?
ஒரு கல்லை இரண்டாய் உடைத்து , ஒரு பாதியை, வாசல் படியாகப் போட்டு மிதிக்கிறீர்கள். அதில் மறு பாதிக்கல்லை இறைவனாய் வைத்து ,பூ , தண்ணீர் ஊற்றி பூசை செய்கிறீர்கள் .இதில் ஈசனாகிய சிவனுக்கு உகந்த கல் எந்தக் கல் என்று சொல்லுங்கள் ,என்கிறார் சித்தர் சிவ வாக்கியர் .
கோயிலாவதேதடா குளங்கள் ஆவதேதடா , கோவிலும் குளங்களும் கும்பிடும் குலாமரே!!!கோவிலும் மனத்துளே ,குளங்களும் மனத்துளே ,ஆவதும் அழிவதும் இல்லை! இல்லை! இல்லையே!!!!
கோயிலில் நீ இறைவனை உண்டாக்கி வைக்கவும் முடியாது .அந்த இறைவனை அழிக்கவும் முடியாது என்கிறார்.
நட்ட கல்லை வணங்கிறீர் நாலு புட்பம் சாத்துறீர் !!!! நட்ட கல்லும் பேசுமோ !!!! நாதன் உள்ளிருக்கையில்!!!சுட்ட சட்டி சடுவம் கறிச் சுவை அறியுமோ!!!!
நட்டு வைத்திருக்கின்ற கல்லைப் போய் வணங்குகின்றீர்களே!!!!அந்தக் கல்லிடம் போய் நாலு வகையான வேத மந்திரங்களைச் சொல்கிறீர்கள் . பூக்களைச் சூடுகிறீர்கள். என்றைக்காவது அந்தக் கல் பேசி இருக்கிறதா. சட்டியில் போட்டு கறியை வதக்குகிறோம் .அந்தச் சட்டிக்கும் , அதை கிளறிக் கொடுக்கும் சட்டுவத்திற்கும் அதன் ருசி தெரியுமா??? அதை நம் வாயில் போட்டுப் பார்த்தால்தான் அதன் ருசி தெரியும் .அதே போல நாதனாகிய இறைவன் நம்முள்ளேதான் இருக்கிறார்!!நம்முள்ளே அவரை உணர்ந்தால்தான் புற உலகில் அவரை எல்லா இடங்களிலும் உணர முடியும்.நாத்திகத்திற்கும் சித்தர் கொள்கைக்கும் ஒரு நூலிழைதான் வித்தியாசம்.இறைவன் இல்லை என்பது நாத்திகம் . இறைவனை உன்னுள்ளே உணர் என்று சொல்வது சித்தர்கள் தத்துவம் .இந்த வழிபாடு கோவில்,குளம் ,இவைடெல்லாம் சிலர் பொய் சொல்லி ஏமாற்றிப் பிழைக்க வகுத்த வழிகள் என்று சித்தர்கள் கூறுகிறார்கள்.
இந்தப் புரட்சிகரமான கருத்துக்களை இப்படியே சொன்னதுடன் வாழ்வில் கடைப்பிடித்தவர்கள் சித்தர்கள். வர்ணாசிரமம் , ஏழை , பணக்காரன் , சாதிப் பாகுபாடு ,மனிதருள் ஏற்றத் தாழ்வுகள் இவற்றை அன்றே எதிர்த்தவர்கள் சித்தர்கள்.பகுத்தறிவு வாதிகள் தோன்றுவதற்கு பலநூறு ஆண்டுகள் முன்பே இக்கருத்துக்களை கூறிச் சென்றவர்கள் சித்தர்கள்.
பறச்சி ஆவதேதடா !!! பணத்தி ஆவதேதடா!!! இறைச்சி தோல் எலும்பிலே இலக்கமிட்டு இருக்குதோ!!!பறச்சி போகம் வேறதோ !!! பணத்தி போகம் வேறதோ!!!பறச்சியும் பணத்தியும் பகுத்துப் பாரும் உம்முளே!!!!
இதன் உண்மை விளக்கம் பெற http://siththan.com/archives/368 இங்கே செல்லுங்கள் .பொதுவாக மேல் நிலை ஞானங்களை சொல்ல எமக்கு அதிகாரம் இல்லை .சித்தர்கள் பற்றிய விளக்கம் கேட்டதால்தான் இதையும் சொல்ல நேர்ந்தது.
மிக்க நன்றி
என்றென்றும் பேரன்பினால்
சாமீ அழகப்பன்